Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 23/8/2019, 12:00 (GMT+7)

Dầu lạc, dầu mè nguyên chất cho chị em nội trợ

Hai loại dầu này chứa hàm lượng oxy hóa cao tốt cho sức khỏe và còn có tác dụng giữ gìn sắc đẹp cho chị em.

Việc lựa chọn dầu ăn đảm sức khoẻ là điều băn khoăn của không ít chị em nội trợ. Hiểu được điều đó, Nông nghiệp sạch chia sẻ đến người tiêu dùng sản phẩm dầu lạc, dầu mè nguyên chất.

Dầu lạc được chế biến từ giống lạc chùm thuần chủng và giống mè đen nhỏ tại Cam Lộ, Quảng Trị, không phải giống biến đổi gen NON GMO.

Dầu lạc được chế biến từ giống lạc chùm thuần chủng và giống mè đen nhỏ tại Cam Lộ, Quảng Trị, không phải giống biến đổi gen NON GMO.

Lạc được canh tác theo quy trình hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ cỏ, trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng và hoàn toàn sử dụng hỗn hợp thuốc trừ sâu sinh học để đuổi sâu bọ. Quy trình ép dầu đảm bảo, dầu được ép dưới 40 độ C nên lưu giữ được các vitamin và khoáng chất quan trọng.

Dầu lạc và dầu mè chứa một hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa cao: polyphenol, resveratrol. Các hợp chất này có chức năng quan trọng, làm giảm khả năng mắc các bệnh.

Ngoài ra, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với:

Dầu ăn cho bé: là sự kết hợp của dầu mè đen, dầu đậu phộng và dầu gấc nguyên chất, giúp trẻ bổ sung hàm lượng Beta Caroten, Lycopen tự nhiên tốt cho da và mắt, phát triển trí não.

Bơ đậu phộng: Món ăn kèm bánh mỳ buổi sáng hoặc làm nước chấm.

Bên cạnh việc sử dụng để nấu ăn, dầu lạc và dầu mè còn có tác dụng trong việc gìn giữ sắc đẹp cho chị em. Lượng vitamin E giúp da giữ được độ ẩm và không bị lão hóa sớm. Dầu lạc giúp dày tóc, tăng cường độ ẩm, tái tạo tóc bị hư tổn. Đồng thời vì có tính chống viêm nên sẽ làm giảm bong tróc da đầu, trị gàu hiệu quả.

(Nguồn: Nông nghiệp sạch)

Chia sẻ bài viết qua email