Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 6/12/2019, 15:20 (GMT+7)

Gần 100 xe VinFast khởi hành chinh phục Hà Giang

Từ Hà Nội, đoàn xe VinFast với gần 100 chiếc bắt đầu hành trình 1.000 km vào sáng 6/12 hướng đến địa đầu Tổ quốc và khám phá cánh đồng hoa tam giác mạch.

Sáng 6/12, gần 100 chủ xe VinFast Fadil, Lux A2.0 và SA2.0 có mặt tại khu đô thị Vinhome Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) để bắt đầu hành trình chinh phục Hà Giang. Đây là chương trình do nhà sản xuất xe Việt tổ chức với tên gọi "Caravan cùng VinFast chinh phục địa đầu tổ quốc".

Chương trình dành cho những khách hàng sở hữu xe xe VinFast trên cả nước. Phần lớn xe tham gia đến từ Hà Nội, ngoài ra còn có nhiều thành viên đến từ các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Ninh. Tổng cộng có khoảng 300 người tham gia chuyến đi bao gồm chủ xe và bạn bè, người thân.

Trước khi xuất phát, xe được tiến hành kiểm tra các tính năng vận hành. Trong lúc đó, nhiều người kỳ công trang trí xe bằng quốc kỳ, logo hoặc dán nhãn để chuẩn bị cho một hành trình caravan quy mô lớn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.

"Cung đường hướng đến địa đầu Tổ quốc tại Hà Giang cùng chiếc xe Việt chắc chắn sẽ rất khó quên. Đây cũng là dịp để tôi khám phá thêm khả năng vận hành mạnh mẽ và các tính năng an toàn của chiếc Lux SA2.0", một thành viên trong đoàn Caravan chia sẻ. Toàn bộ chi phí cho của hành trình được VinFast tài trợ. Hãng mong muốn tạo một cộng đồng sử dụng xe đoàn kết, nơi chủ xe có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Các xe tham dự hành trình cùng tham gia xếp hình chữ V, tượng trưng cho logo của hãng xe Việt. Đối với nhiều người tham gia hành trình, đây là lần đầu tiên họ tham gia một cung đường dài, với số thành viên đông như caravan của VinFast.

Xe trong đoàn đều dán logo với dòng chữ "cùng VinFast chinh phục địa đầu Tổ quốc". Trong 3 ngày của hành trình, các thành viên trong đoàn sẽ cùng khám phá những địa danh nổi tiếng tại Hà Giang như cột cờ Lũng Cú, cao nguyên đá Đồng Văn, phố cổ Mèo Vạc...Đây được xem là một trong những hành trình có số lượng xe tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Trong ngày đầu tiên của hành trình, đoàn xe di chuyển đến thành phố Hà Giang nghỉ ngơi. Sau đó, hơn 300 thành viên đoàn sẽ cùng chinh phục các cung đường đèo dốc quanh co, qua các dãy núi đá vôi hùng vỹ của "miền đá nở hoa".

Cung đường di chuyển gần 1.000 km cả đi và về sẽ là bài test cho khả năng vận hành những chiếc xe VinFast vừa ra mắt cách đây không lâu. Bên cạnh đó, những người tham dự cũng được khám phá văn hoá, ẩm thực của vùng đất địa đầu và tham dự lễ hội hoa Tam giác mạch. 

An Bình