Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 12/9/2018, 09:57 (GMT+7)

Tám năm gắn bó của Ryan Reynolds và Blake Lively

Cặp sao là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất Hollywood.

Blake Lively và Ryan Reynolds vừa kỷ niệm sáu năm ngày cưới cuối tuần qua. Cặp sao gặp nhau khi cùng đóng phim Green Lantern năm 2010 và lần đầu tiên sánh đôi trong sự kiện Comic-Con tại San Diego, Mỹ. Lúc này, Blake Lively vẫn đang hẹn hò bạn diễn Penn Bedgley, trong khi Ryan Reynolds đã làm đám cưới với Scarlett Johansson hai năm. Trong ba tháng cuối năm 2010, Blake chia tay Penn, còn Ryan cùng Scarlett quyết định ly hôn.

Ryan Reynolds và Blake Lively
 
 

Sau đổ vỡ tình cảm, cặp sao đồng hành trong nhiều sự kiện quảng bá phim Green Lantern. Họ phát hiện tình cảm dành cho đối phương trong một lần đi hẹn hò đôi. Tài tử Deadpool kể với People: "Khoảng một năm sau khi đóng máy Green Lantern, chúng tôi đi hẹn hò đôi. Cô ấy cặp với chàng trai khác còn tôi với cô gái khác. Buổi hẹn rất lóng ngóng vì hai bên đều không hợp nhau". Sau đó Reynolds và Lively đi chơi riêng.

Năm 2011, tờ People khẳng định cả hai là một cặp sau khi bắt gặp Blake Lively rời căn hộ của Ryan Reynolds vào dịp sinh nhật nam diễn viên. Vài tháng sau, họ khẳng định quan hệ bằng cái nắm tay khi đi chơi phố và Ryan Reynolds đưa Blake về quê nhà ở Vancouver, Canada ra mắt gia đình.

Cặp sao làm đám cưới bí mật tháng 9/2012 tại South Carolina, Mỹ với sự có mặt của gia đình và vài người bạn thân. Ảnh cưới của Blake và Ryan chưa bao giờ được hé lộ.

Blake chia sẻ về chồng và cuộc sống hôn nhân trên tạp chí Allure năm 2012: "Giờ đây tôi thấy rất bình yên. Tôi chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế". Cả hai sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Blake và Ryan trên thảm đỏ Met Gala 2014. Cả hai chia sẻ về mong muốn có con, mở rộng gia đình.

Blake Lively thông báo trên website thông tin cô mang bầu vào tháng 10/2014. Cô sinh con gái James tháng 12 cùng năm.

Ryan Reynolds bộc bạch với People: "Có con gái là giấc mơ thành hiện thực với tôi. Cuối cùng, tôi cũng trở thành ông hoàng".

Blake mang thai con thứ hai vào năm 2016, khi đang đóng phim The Shallows.

Khi nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng năm 2016, Ryan phát biểu: "Tôi muốn cảm ơn vợ mình, Blake - người là tất cả với tôi. Em là điều tuyệt nhất từng đến với anh. Em khiến mọi thứ tốt hơn. Em khiến đời anh tốt hơn. Em mang đến cho anh hai đứa con tuyệt vời nhất mà anh từng mơ ước".

Trên Glamour, Blake Lively chia sẻ bí quyết hạnh phúc hôn nhân là cô và chồng luôn coi nhau như những người bạn. Họ cố gắng sắp xếp lịch làm việc để cả gia đình có thời gian ở bên nhau.

Minh Anh