Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 12/9/2018, 13:39 (GMT+7)

Khả Trang khoe sắc bên dàn thí sinh Siêu mẫu Quốc tế

Đại diện Việt Nam được đánh giá có vẻ đẹp khác lạ, chiều cao nổi bật.

Khả Trang (trái) đang bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Nhờ vẻ ngoài tự tin, chuyên nghiệp, cô được ban tổ chức chọn chụp hình quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm của Thái. 

Người đẹp mặc trang phục truyền thống Thái Lan, kết hợp với nam người mẫu nước bạn. 

Chiều cao 1,79 mét cùng trang phục màu sắc nổi bật giúp Khả Trang (trái) nổi bật khi đứng cạnh các người đẹp khác.

Khả Trang nói được tiếng Anh và tiếng Trung, vì thế, cô dễ dàng hòa nhập với thí sinh nước bạn.

Khả Trang chụp ảnh cùng đại diện Venezuela (trái).

Cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018 được ghi hình, phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế. Họ trải qua nhiều thử thách như catwalk ở chợ, chụp ảnh ở điểm dừng xe bus... Khả Trang cho biết các phần thi liên tục diễn ra với độ khó ngày càng cao. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được tinh thần, sức khỏe ổn định. Trước khi đến cuộc thi, cô được người mẫu Anh Thư, Nam vương Manhunt International Ngọc Tình hướng dẫn thêm kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cao 1,79 m, số đo ba vòng là 86-61-93 cm. Cô từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2015. Hồi tháng 6, Khả Trang được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là "Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016-2017". Người đẹp trở thành đại diện Việt Nam tại Siêu mẫu Quốc tế 2018 sau khi tham gia vòng casting miền Bắc của Ngôi sao danh vọng - dự án tìm kiếm đại diện Việt Nam tại các cuộc thi hoa hậu, người mẫu quốc tế - diễn ra ở Hà Nội.
Supermodel International là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa. Cuộc thi lần đầu được thành lập từ năm 2011, tiền thân là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (Supermodel of Asia Pacific).

Hà Thu