Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 12/8/2017, 20:03 (GMT+7)

Holy Ship - đại tiệc trên biển nóng bỏng nhất hành tinh

Những chàng trai, cô gái với thân hình bốc lửa, hăng say nhảy theo những điệu nhạc bất tận trên du thuyền có sức chứa 4.000 người.

Lễ hội Holy Ship
 
 

Holy Ship - bữa tiệc dành cho du khách trẻ tuổi khắp nơi trên thế giới.

Holy Ship là lễ hội âm nhạc điện tử thường niên và được tổ chức trên một con tàu có sức chứa 4.000 người.
Năm 2017, hành trình của tàu bắt đầu từ cảng Canaveral, Florida, Mỹ tới Bahamas và dừng lại một hòn đảo bí mật - nơi những bữa tiệc sẽ diễn ra vào ban ngày.

Năm nay đánh dấu năm thứ sáu lễ hội này được tổ chức, kể từ năm 2012. Lễ hội sẽ diễn ra trong bốn ngày ba đêm, hai lần một năm và bắt đầu vào mùa xuân.

Holy Ship thu hút sự tham gia của hàng nghìn du khách trẻ trên khắp thế giới. Nó được miêu tả là một bữa đại tiệc của âm nhạc và tuổi trẻ, lênh đênh trên biển và làm đắm say lòng người bởi sự "điên khùng" vui vẻ trong những giai điệu điện tử sôi động.

Ở cùng bạn bè trong một kỳ nghỉ dài ngày, lênh đênh trên biển, tham gia vào các bữa tiệc bất tận và ngắm bình minh, hoàng hôn phía chân trời là những trải nghiệm được nhiều du khách trẻ yêu thích tại Holy Ship.

Tại đây, bạn có thể làm những thứ điên rồ trong sự vui vẻ, tình bằng hữu và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Bước chân lên tàu để tham gia vào bữa tiệc này, nhiều người lần đầu đã không khỏi ngạc nhiên trước bạt ngàn mỹ nữ và "nam thần", cùng khoe thân hình bốc lửa trong những bộ bikini hay mình trần sấu múi.

Đó cũng là lý do, nhiều du khách đã phong tặng cho Holy Ship danh hiệu "bữa tiệc trên biển nóng bỏng nhất hành tinh".

Sự kiện bắt đầu bằng một bữa tiệc được tổ chức tại Miami vào đêm trước khi mọi người xuống tàu. Các DJ trong bức tiệc sẽ "quẩy" hết mình cùng du khách với các bản nhạc điện tử.

Đại tiệc Holy ship 2
 
 

Holy ship cũng luôn được coi là một trong những bữa tiệc nóng bỏng nhất thế giới.

Tiếp đó, bạn sẽ có những ngày được sống "trong mơ" theo miêu tả của những chàng trai, cô gái từng tham gia Holy Ship.

Tại hòn đảo bí mật, bạn sẽ được tiệc tùng suốt ngày cùng các nghệ sĩ được chở tới bằng máy bay trực thăng. Họ sẽ kết hợp cùng các DJ để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc khó quên.

Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia vào lớp học của đôi vợ chồng nổi tiếng Laidback Luke (lớp dạy kungfu) và Gina Turner (lớp dạy yoga). Đây cũng được coi là hoạt động truyền thống của Holy Ship.

Holy Ship còn đặc biệt hơn cả vì nó được tổ chức nhằm mục đích phi lợi nhuận. Tất cả lợi nhuận thu được của hai bữa tiệc sẽ được gửi đến một tổ chức từ thiện. Một trong số những hoạt động của tổ chức này là hiến máu nhân đạo cho bệnh viện để giúp đỡ các trẻ em ở Nassau, Bahamas.

Cũng chính vì sự độc đáo này mà Holy Ship luôn bán hết vé rất nhanh. Những du khách muốn tham gia vào đại nhạc hội phải rất kiên trì chờ đợi cộng thêm chút may mắn mới có thể mua vé thành công. Theo ban tổ chức, toàn bộ vé của năm 2018 đã được bán sạch.

Năm 2017, Holy Ship diễn ra vào ngày 6-10/1 (đợt một) và 10-14/1 (đợt hai). Giá vé bắt đầu ở mức 649 USD/người và lên đến 1.499 USD/người cho một căn phòng đôi với ban công riêng.

Ảnh: Holyship.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net