Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 21/2/2020, 19:15 (GMT+7)

Cả lâu đài cho thuê 380 USD một ngày

Tây Ban NhaDu khách có thể thuê nguyên lâu đài trung cổ Llaes với 8 phòng ngủ, bao bọc bởi núi sông và thung lũng xanh rì.

Hiện tại, du khách có thể thuê toàn bộ lâu đài Llaes qua các trang đặt phòng như Airbnb với giá 380 USD một đêm. Nếu 16 khách thuê chung tốn chưa tới 24 USD một người. Người thuê lâu đài cả tháng sẽ nhận thêm giảm giá tới 50%.

Lâu đài Llaes nằm ở Girona, Tây Ban Nha, hiện là một di sản văn hóa quốc gia, đã được cải tạo thành nơi ở cho du khách tới nghỉ chân. Llaes nằm giữa một khu vực có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bao quanh là núi non hùng vĩ, những dòng sông, thung lũng nên thơ.

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 nên lâu đài vẫn giữ được nhiều nét kiến trúc lẫn nội thất mang đậm nét của thời kỳ trung cổ. Những bức tường đá, trần nhà lộ các khung xà lớn có thể thấy ở khắp nơi trong lâu đài.

Llaes có nhiều không gian để khách nghỉ ngơi, tận hưởng và khám phá, ví như một căn phòng có ghế salon lớn như thế này. Đèn chum và các đồ nội thất gỗ tạo nên không khí trung cổ cho nơi này, làm du khách khi bước vào cảm giác như được trở lại những thế kỷ trước.

Lâu đài này có 8 phòng ngủ với 11 giường và 4 phòng tắm, đủ chỗ cho 16 người nhưng có sức chứa tối đa tới 21 người khi bổ sung giường phụ.

Lâu đài có nhiều ban công để khách ngắm nhìn không gian xanh mướt của núi non và các thung lũng bao quanh.

Nơi đây có cả một nhà thờ nhỏ để làm nơi tổ chức các lễ cưới. Ngoài ra lâu đài cũng chào đón những du khách đem theo thú cưng như chó mèo.

Khánh Trần (Theo Insider)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net